ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา อาจได้กลับไปหา แมนยู

ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนยู กำลังมองหาสังกัดใหม่ หลังจากที่เขานั้นไม่ได้ลงแข่งในสนามไหนเลยตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่กุนซือแมนยูอย่าง เอริก เทนฮา ไม่ยอมต่อสัญญาของเขากับสโมสร และยังดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า อดีตลูกทีมจาก อาแจ็กซ์ มาจากทีม อินเตอร์ มิลาน

ดาบิด เด เคอา ผิดหวังจาก แมนยู 

เนื่องจาก เด เคอา รู้สึกผิดหวังอย่างมาก ที่สโมสร แมนยู ไม่ยอมต่อสัญญากับเขาทั้งที่เขาอยู่กับสโมสรมาเกินกว่า 10 ปี หลังจากที่เขาพักจากการลงสนามไป 1 ฤดูกาลเต็มๆ ขณะนี้เขามีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ลงโซเชียล

พร้อมทั้งมีการรายงานข่าวว่าเขายังได้รับความสนใจจากสโมสรจาก ซาอุดี โปรลีก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกาและกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายในสัปดาห์หน้าอาจจะมีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการตกลงร่วมงานกับสโมสรที่กล่าวมา 

จะไม่กลับไปหา แมนยู อีก

แต่ที่แน่ๆ เด เคอา จะไม่กลับไปร่วมงานกลับ ปีศาจแดง อีกแน่นอน ตราบใดที่ยังมีกุนซือชื่อ เอริก เทนฮาก แอธเลติก ออกมาเผยว่า เด เคอา มีแนวโน้มตกลงสัญญากับทีมในลีกแยงกี้มากที่สุดในตอนนี้

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL