ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล!

ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล! แมนยูเตรียมจับต่อสัญญา

ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล! แมนยูเตรียมจับต่อสัญญา ฉบับใหม่อย่างเร่งด่วน แฟนบอลปีศาจแดงเตรียมเฮ! เมื่อมีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งสุดฮอต โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ดิยัลโล่ จะหมดลงในปี 2025 แต่ทางสโมสรมีออปชั่นที่สามารถขยายสัญญาได้อีก 1 ปี จนถึงปี 2026

ดิยัลโล่ นักเตะดาวเด่นจาก แมนยู

ฟอร์มแจ่ม โดนใจปีศาจ! สาเหตุที่ทำให้ ปีศาจแดง ต้องการจับ ดิยัลโล่ ต่อสัญญานั้น มาจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขาในฤดูกาลนี้ ดิยัลโล่ สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงมาได้สำเร็จ สตาร์ทตัวจริงไปแล้ว 3 นัด จาก 4 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซัดไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม

แมนยู ไม่ปล่อยให้หลุดมือจากนักเตะหนุ่มฟอร์มดี

อนาคตสดใส รอวันโชว์ฟอร์ม! ด้วยวัยเพียง 20 ปี ดิยัลโล่ ถือเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล และน่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของ แมนยู โดยมี เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ ให้ความสำคัญกับ ดิยัลโล่ เป็นอย่างมาก การต่อสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้

จึงถือเป็นการการันตีอนาคตของ ดิยัลโล่ แฟนบอลเตรียมเฮ! การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ดิยัลโล่ นอกจากจะเป็นการรั้งตัวนักเตะฝีเท้าดีให้อยู่กับทีมต่อไปแล้ว ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับ ดิยัลโล่ แฟนบอล ปีศาจแดง คงต้องเตรียมเฮกันลั่นสนาม เมื่อ ดิยัลโล่ ปล่อยของอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้!

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL