ทัวร์ลงยับ! มาร์ติเนซ

ทัวร์ลงยับ! มาร์ติเนซ โดนแฟนผีถล่ม

ทัวร์ลงยับ! มาร์ติเนซ โดนแฟนผีถล่ม หลังโพสต์ไอจีหลังแพ้ลิเวอร์พูล 3-0 ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก หลังโพสต์รูปคู่กับ อเล็กซิส แม็กอัลลิสเตอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล บนอินสตาแกรม หลังจากที่ ปีศาจแดง เพิ่งบุกไปแพ้ หงส์แดง 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากจบเกมที่ แอนฟิลด์ มาร์ติเนซ เดินทางไปร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา สำหรับฟีฟ่าเดย์

มาร์ติเนซ โพสต์ลงโซเซียลทำเอาเดือด

โดยมี อเลฮานโดร การ์นาโช่ เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ติดทีมชาติไปด้วย อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ ดันสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล “ปีศาจแดง” ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ แม็กอัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นนักเตะของคู่แข่งสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล พร้อมแคปชั่น “มีความสุขที่ได้พบกับคุณเสมอ น้องชาย”

โพสต์ดังกล่าวทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมองว่า การโพสต์รูปคู่กับนักเตะทีมคู่แข่งหลังจากเพิ่งแพ้มาแบบยับเยิน นั้นไม่เหมาะสม บางความคิดเห็นมองว่า มาร์ติเนซ ดูเหมือนจะไม่ใส่ใจกับความพ่ายแพ้ของทีม และดูเหมือนไม่เข้าใจความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์

แฟนผี ไม่โอเคกับสิ่งนี้ทำแบบนี้ได้ไง

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนบอลบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจ มาร์ติเนซ และมองว่า การโพสต์รูปคู่กับเพื่อนร่วมชาติ ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร มาร์ติเนซ กลายเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคนที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงหลัง

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง ก็โดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก หลังให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรและ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม การโพสต์รูปคู่กับ แม็กอัลลิสเตอร์ ครั้งนี้ อาจทำให้ มาร์ติเนซ ต้องเจอกับแรงกดดันมากขึ้นจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL