ริโอ ชี้ ยูไนเต็ดใช้งาน คาเซมิโร่

ริโอ ชี้ ยูไนเต็ดใช้งาน คาเซมิโร่ ผิดทาง จนฟอร์มร่วง

ริโอ ชี้ ยูไนเต็ดใช้งาน คาเซมิโร่ ผิดทาง จนฟอร์มร่วง แฟนบอลปีศาจแดงคงเซ็งไม่น้อยกับฟอร์มอันย่ำแย่ของ คาเซมิโร่ ในช่วงหลัง โดยเฉพาะกับความผิดพลาดในเกมแดงเดือดที่พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับมิดฟิลด์ค่าตัวแพงคนนี้กันแน่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังจอมโหดของ ยูไนเต็ด ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุของฟอร์มอันตกต่ำของ คาเซมิโร่

คาเซมิโร่ ที่จริงทำได้ดีกว่านี้

โดยมองว่า ปีศาจแดง ใช้งานกองกลางชาวบราซิลในบทบาทที่ไม่เคยทำมาก่อนต่างจากสมัยที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด “คาเซมิโร่ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จากความผิดพลาดในเกมแดงเดือด ผมเชื่อว่าสาเหตุที่นักเตะรายนี้ ก่อความผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งเพราะต้องเล่นแบบผิดธรรมชาติของตัวเอง”

เฟอร์ดินานด์ กล่าว “ยูไนเต็ด ใช้งาน คาเซมิโร่ ในบทบาทที่แตกต่างจากสมัยที่อยู่กับ เรอัล มาดริด ที่นั่นเขาเล่นแบบ Box-to-Box มีอิสระในการเติมเกมรุก แต่ที่นี่เขาถูกจับให้ยืนต่ำคอยคุมเกมรับอย่างเดียว” “นั่นทำให้เขาต้องปรับตัว และส่งผลต่อฟอร์มการเล่น ยิ่งไปกว่านั้น การขาดหายไปของ เอริคเซ่น ทำให้ ยูไนเต็ด ไร้ตัวคุมจังหวะในแดนกลาง คาเซมิโร่ จึงต้องแบกรับภาระหนักมากเกินไป”

เฟอร์ดินานด์ ย้ำชัด ทางที่ดีของแมนยู

เฟอร์ดินานด์ ย้ำว่า ทางเดียวที่ คาเซมิโร่ จะกลับมาได้คือ ต้องมีโครงสร้างทีมที่สนับสนุนนักเตะแบบที่เขาเป็น “ยูไนเต็ด ต้องปรับแท็คติกเพื่อให้ คาเซมิโร่ เล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ เขาไม่ใช่กองกลางตัวรับจ๋า แต่เป็นผู้เล่น Box-to-Box ที่เก่งกาจ ทีมต้องสร้างสรรค์เกมรุกช่วยแบ่งเบาภาระของเขา”

“ถ้า ยูไนเต็ด ยังใช้งาน คาเซมิโร่ ในบทบาทแบบนี้ต่อไป ผมเชื่อว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน” งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า โซลชา จะปรับแท็คติกเพื่อปลดล็อค คาเซมิโร่ หรือไม่ และเมื่อไหร่เขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดให้แฟนบอล ปีศาจแดง ได้ชื่นชมอีกครั้ง

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL