เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับได้ถ้า แมนยู ยกเลิกสัญญา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับได้ถ้า แมนยู ยกเลิกสัญญา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงท่าทีที่เข้าใจถึงการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในการยกเลิกตำแหน่งทูต แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลหลายคน แต่เขาก็ไม่รู้สึกติดใจอะไรเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ติดใจเรื่องนี้

การยกเลิกตำแหน่งทูตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยกลุ่มทุน Ineos เป็นการตัดสินใจที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล แมนยู หลายคน อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน เองกลับไม่ติดใจในเรื่องนี้ และการที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เป็นคนแจ้งข่าวนี้ด้วยตัวเองแสดงถึงความเคารพต่ออดีตผู้จัดการทีม

นอกจากนี้ การขอร้องไม่ให้ เฟอร์กูสัน เข้าห้องแต่งตัวหลังเกมก็เป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางการบริหารงานที่ทำให้ทุกฝ่ายเข้าใจร่วมกันในเรื่องนี้ แม้ว่า แมนยู จะมีธรรมเนียมที่อนุญาตให้อดีตผู้บริหารเข้าไปในห้องแต่งตัว แต่ในสถานการณ์ปัจจุบัน

แมนยู ต้องปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงแล้ว

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างอดีตและปัจจุบันของสโมสร แมนยู ต้องมีการปรับตัวเพื่อความเหมาะสม ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสโมสร และแฟนบอลก็หวังว่าจะมีการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคตของทีมต่อไป

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL