เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด จะป้องกันแชมป์ลาลีก้าสำเร็จ

มั่นใจเกินร้อย โครสยืนยัน  เรอัล มาดริด  จะป้องกันแชมป์ลาลีก้าสำเร็จ โทนี่ โรส อดีตมิดฟิลด์ ราชันชุดขาว มั่นใจในศักยภาพของทีมเก่าว่ายัง โหด และ แข็งแกร่งพอที่จะป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ได้แน่นอน ขณะที่แอตเลติโก มาดริด จะปาดหน้า บาร์เซโลน่า เข้าป้ายอันดับ 2 แม้ว่าทัพอาซูลกราน่าจะออกตัวดีด้วยการคว้าชัยชนะ 3 นัดรวดก็ตาม โครส กล่าวผ่านรายการพอดแคสท์ ร่วมกับ เฟลิกซ์ น้องชายของเขา

เรอัล มาดริด มีคนสนใจเข้านะเอาป่าว

สำนัก ข่าวฟุตบอล รายงาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซุปตาร์แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางเทรนต์ก็ยังไม่มีการตกลงสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ทำให้มีการคาดเดาไปต่างๆนาๆ ซึ่งล่าสุดมี เรอัล มาดริด ที่ได้ติดต่อไปทาบทามนักเตะขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีท่าทางอยากย้ายไปร่วมทีมเช่นกัน

เรอัล มาดริด จะได้ต่อสัญญาหรือไม่

ขอดูทรงก่อน เทรนต์รอดูผลงาน ลิเวอร์พูล ฤดูกาลใหม่ก่อนตัดสินใจ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะรอพิจารณาผลงานของลิเวอร์พูลในซีซั่นนี้เป็นอันดับแรกก่อนที่จะตัดสินใจว่าต่อสัญญากับทีมต่อหรือไม่ หลังมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจตัว อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ อยู่ พลาดไม่ได้เลยนะ ดูบอลสด อัพเดทก่อนใครได้แล้ว

ดูบอลสด 99DOOBALL