แมนยู เล็งอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ อย่าง เอดิน แทร์ซิช

แมนยู เล็งอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ อย่าง เอดิน แทร์ซิช

แมนยู ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีชื่อของ เอดิน แทร์ซิช อดีตเทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงานได้ดีจนถึงการเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตัดสินใจลาออกอย่างน่าแปลกใจเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

แมนยู สนใจ แทร์ซิช มาสักพักแล้วนะ

สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนยู ให้ความสนใจในตัว แทร์ซิช และเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกหากมีการปลด เอริค เทน ฮาก โดยอนาคตของเทน ฮากในเวลานี้ยังคงไม่แน่นอน แม้ว่าบอร์ดบริหารจะยังไม่ตัดสินใจในทันที แต่มีแนวโน้มที่จะให้โอกาสเขาทำงานต่อไป

นอกจาก แทร์ซิช แล้ว ยังมีกุนซือชื่อดังอีกหลายรายที่อยู่ในลิสต์ของแมนยู เช่น แกรม พ็อตเตอร์ , แกเร็ธ เซาธ์เกต , โธมัส ทูเคิ่ล , ซิโมเน่ อินซากี้ , รูเบน อโมริม , และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งอาจเป็นตัวเลือกในอนาคตหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น

เทนฮาก จะอยู่หรือจะไป

แมนยู ต้องการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมอย่าง เทนฮาก อาจเกิดขึ้นหากผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้นหลังจากเบรกทีมชาติ และการเลือกคนที่มีประสบการณ์และความสามารถอย่าง แทร์ซิช อาจเป็นการตัดสินใจที่ดีสำหรับอนาคตของแมนยู!

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL