โจชัวร์ เซิร์กซี

โจชัวร์ เซิร์กซี ถูกอดีตแข้งพรีเมียร์ลีกวิจารณ์

โจชัวร์ เซิร์กซี ถูกอดีตแข้งพรีเมียร์ลีกวิจารณ์ฟอร์มของเขาอย่างรุนแรง ระบุว่าเขาไม่เหมาะสมที่จะค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซิร์กซีย้ายมาจากโบโลญญาด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ แต่กลับทำได้เพียงประตูเดียวในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่ย้ายมา ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของ เซิร์กซี ในการทำผลงานที่คาดหวังในทีมใหญ่

โจชัวร์ เซิร์กซี โดนกดดันหนักมากครั้งนี้

การที่ เซิร์กซี ยังไม่สามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้นั้น ส่งผลให้เกิดความกดดันทั้งต่อตัวเขาและทีม ในขณะที่แฟนบอลเริ่มรู้สึกผิดหวังกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ นอกจากนี้ ความเห็นจากอดีตนักเตะยิ่งทำให้สถานการณ์ของ เซิร์กซี ดูยากลำบากขึ้นไปอีก

เคร็ก เบอร์ลีย์ อดีตกองหน้าระดับพรีเมียร์ลีก วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ โจชัวร์ เซิร์กซี กองหน้าของ แมนยู อย่างรุนแรงหลังเกมเสมอแอสตัน วิลลา 0-0โดยเขาได้ตั้งข้อสังเกตถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่สอดคล้องกับความคาดหวัง และวิจารณ์การเซ็นสัญญากับนักเตะบางคนว่า “ห่วยแตก” โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ราสมุส ฮอยลุนด์ประสบปัญหาในการทำประตู

เบอร์ลีย์ วิจารณ์ยับ

เบอร์ลีย์ ยังได้พูดถึงฟอร์มที่น่าผิดหวังของ เซิร์กซี โดยระบุว่าเขาไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยผลงานของเซิร์กซีตั้งแต่ย้ายมาทำได้เพียงประตูเดียวจาก 10 นัด ซึ่งประตูนั้นเกิดขึ้นในเกมที่ชนะฟูแลม 1-0 ในพรีเมียร์ลีก การวิจารณ์ของเบอร์ลีย์อาจส่งผลต่อความกดดันที่มีต่อเซิร์กซีและทีมในอนาคตได้อย่างแน่นอน

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL