โรม่า

เอเอส โรม่า คว้าตัวฮุมเมิ่ลส์เซ็นฟรีทางการ

เอาจนได้ เอเอส โรม่า ประกาศคว้าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก๋าเยอรมัน มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ในวันเส้นตายแทนที่ คริส สมอลลิ่ง ที่ย้ายไป อัลไฟฮา ในลีกซาอุดิอาระเบีย โดยคาดว่า ฮุมเมิ่ลส์จะได้รับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อไป และเงื่อนไขสัญญา 1 ปี

เอเอส โรม่า ทีมดังแห่งกรุงโรม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ซีซั่น โดย ฮุมเมิ่ลส์ เลือกสวมเสื้อหมายเลข 15 เอเอส โรม่า ทีมดังแห่งกรุงโรม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังมากประสบการณ์ชาวเยอรมัน แบบไร้ค่าตัว

หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นการเสริมแกร่ง ให้กับแนวรับของทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยประสบการณ์ระดับโลกและความสามารถในการอ่านเกมของฮุมเมิ่ลส์ คาดว่าเขาจะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการช่วยยกระดับเกมรับของทีมในฤดูกาลหน้า

มาแล้ว ชุดสีแดง-เหลืองของ เอเอส โรม่า ในฤดูกาลหน้า

สำหรับแฟนบอลที่ชอบ ดูบอลสด การมาของฮุมเมิ่ลส์ถือเป็น ข่าวฟุตบอล ดีอย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเขาจะได้เห็นการปะทะกันระหว่างกองหลังระดับโลกรายนี้กับกองหน้าชั้นนำในเซเรีย อา อิตาลี นอกจากนี้ ประสบการณ์ของฮุมเมิ่ลส์ยังอาจช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งในทีมได้อีกด้วย

การเซ็นสัญญาครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของ โรม่า ในการกลับไปมีบทบาทสำคัญในลีกอิตาลีและเวทียุโรป ทำให้แฟนบอลต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นฟอร์มการเล่นของฮุมเมิ่ลส์ในชุดสีแดง-เหลืองของ เอเอส โรม่า ในฤดูกาลหน้า

ดูบอลสด 99DOOBALL