เอียน ไรท์

เอียน ไรท์ เชื่อซาลาห์อยากอยู่ลิเวอร์พูลจนเป็นตำนาน

สุดยอดนักเตะ  เอียน ไรท์  ตำนานแข้งของทัพปืนใหญ่ มองว่า หากลิเวอร์พูล อยากให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่กับทีมต่อไป โม ซาลาห์ เฮดโค้ช ก็พร้อมที่จะอยู่เพื่อสร้างสถิติต่างๆและก้าวไปเป็นตำนานสโมสรอย่างแท้จริง แม้หลายคนกังวลกับสัญญาของเขาที่เหลือไม่ถึง 1 ปีเต็มก็ตาม และมีข่าวลือเชื่อมกับสโมสรอื่นมากมาย

เอียน ไรท์ ตำนานหงส์แดงออกมาแสดงความเห็น

แฟนบอลที่ติดตาม ข่าวฟุตบอล อย่างใกล้ชิดคงจะทราบดีว่า อียิปต์ซูเปอร์สตาร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นกำลังสำคัญของลิเวอร์พูลมาหลายปี ล่าสุด เอียน ไรท์ ตำนานหงส์แดงออกมาแสดงความเห็นว่า

เชื่อว่า ซาลาห์ต้องการอยู่กับทีมไปจนจบอาชีพและสร้างตำนานให้กับสโมสร ไรท์มองว่าซาลาห์มีความผูกพันกับทีมและแฟนบอลอย่างลึกซึ้ง จึงน่าจะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นเพื่ออยู่ช่วยพาลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จต่อไป

เอียน ไรท์ ออกมาพูดเช่นนี้ ยิ่งตอกย้ำความสำคัญ

สำหรับแฟนบอลที่ชื่นชอบการ ดูบอลสด คงจะเห็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ซาลาห์ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับหงส์แดง เขาสร้างสถิติมากมายและกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล การที่ เอียน ไรท์ ออกมาพูดเช่นนี้

ยิ่งตอกย้ำความสำคัญของซาลาห์ต่อทีม และทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลมีความหวังว่าจะได้เห็น ซาลาห์ ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกนาน พร้อมสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ให้จารึกในประวัติศาสตร์ของสโมสรต่อไป

ดูบอลสด 99DOOBALL