กองปานี พร้อมพา บาเยิร์น คว้าชัย

กองปานี พร้อมพา บาเยิร์น คว้าชัย

กองปานี พร้อมพา บาเยิร์น คว้าชัย ประเดิมยูซีแอลพร้อมลุยศึกใหญ่! แว็งซ็องต์ กองปานี เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาประกาศกร้าว ตั้งเป้าพาทีม ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลใหม่ โดยยูซีแอลปีนี้ปรับโฉมใหม่ให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นทีมต่างๆจะลงเล่น 8 นัดแบบลีก ก่อนคัดเลือกทีมเข้ารอบต่อไป

กองปานี กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น

 แว็งซ็องต์ กองปานี กุนซือหนุ่มไฟแรงเชื่อมั่นว่า ทีมเสือใต้ มีศักยภาพมากพอที่จะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ ใหญ่ “เราพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันยูซีแอลปีนี้ทีมได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี นักเตะทุกคนมีความกระหายในชัยชนะและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด”

กองปานี กล่าว “การปรับรูปแบบการแข่งขันของยูซีแอลในปีนี้ทำให้เกมการแข่งขันเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพราะทุกนัดมีผลต่ออันดับในตาราง แต่นั่นก็ยิ่งท้าทายให้เราต้องพัฒนาฝีเท้าให้ก้าวหน้าและทำให้แฟนบอลได้สนุกสนาน”

บาเยิร์น ฝากคามหวังไว้กับกุนซือหนุ่ม

กองปานี ยังเผยว่า ตัวเขาเองตื่นเต้นที่จะได้ประเดิมสนามในฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น ในศึก ยูซีแอล “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้คุมทีม บาเยิร์น ลงสนามในยูซีแอล นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และท้าทาย ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ฝีมือและนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จ” แฟนๆ บอล เสือใต้ เตรียม เฮ!! ลุ้น กันให้สนุกกับการ ประเดิมสนามของ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูซีแอล

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL