มาร์ติน

มาร์ติน สื่อแฉซูเมนดี้เสียดายที่ปัดลิเวอร์พูล

แอบเสียดายลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีล่วงหน้าสำหรับตลาดหน้าหนาว หลังมีสื่อสเปนออกมาแฉว่า มาร์ติน ซูบีเมนดี้ แอบเริ่มคิดที่จะเสียโอกาสที่เคยปัดย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะ

หลังจากลิเวอร์พูล พลาดตัว ซุบีเมนดี้ ก็เหมือนเปิดโอกาสให้ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ได้แจ้งเกิดเต็มตัวในบทบาทหมายเลข6 แต่ก็ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ ซูเมนดี้ ในแผนสร้างทีมระยะยาว

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวเก่งของอาร์เซนอล

ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกเสียดายที่พลาดโอกาสคว้าตัว มูคตาร์ ซูเมนดี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยซูเมนดี้ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลแทน

 ข่าวฟุตบอล นี้สร้างความฮือฮาในวงการลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากซูเมนดี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม “หงส์แดง” จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ซูเมนดี้คือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูล

แฟนบอลที่ติดตาม ดูบอลสด อย่างต่อเนื่องต่างเห็นพ้องกันว่า  ด้วยความสามารถในการครองบอล วิสัยทัศน์ในการเล่น และความแข็งแกร่งในการแย่งบอล ทำให้เขากลายเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีม

การที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสคว้าตัวเขาไปร่วมทีม อาจส่งผลต่อการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลิเวอร์พูลกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้

ดูบอลสด 99DOOBALL