ซีดอร์ฟ

ซีดอร์ฟ ชมกราเฟนแบร์กปรับตัวเข้ากับหงส์ได้แล้ว

เก่งได้กว่านี้ คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ ตำนานทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มองว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ก แข้งรุ่นน้องปรับตัวการเล่นได้ดีให้กับลิเวอร์พูล พร้อมระบุว่าแข้งรายนี้ยังพัฒนาให้ดีมากกว่านี้ได้อีกเยอะหลัง กราเฟนแบร์ก ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของลิเวอร์พูลได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต

กราเฟนแบร์ก กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล

หากคุณเป็นแฟนบอลที่ชอบ ดูบอลสด คุณคงจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ราฟา  ในช่วงที่ผ่านมา การปรับตัวของเขาเข้ากับทีมหงส์แดงนั้นเป็นไปอย่างน่าประทับใจ จนทำให้ตำนานอย่างคลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ ต้องออกมาชื่นชม กราเฟนแบร์กสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในสนาม ทั้งการเล่นเกมรุกและรับ ซึ่งช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับแนวรุกของลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดี

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนานของลิเวอร์พูล

ในขณะเดียวกัน ข่าวฟุตบอล จอห์น บาร์นส์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของกราเฟนแบร์กเช่นกัน โดย บาร์นส์ เชื่อว่าด้วยศักยภาพที่มี กราเฟนแบร์กจะสามารถพัฒนาฝีเท้าและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

การผสมผสานระหว่างความเร็ว ทักษะ และวิสัยทัศน์ในเกมของเขา ทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจจะเป็นตัวแทนของสตีเวน เจอร์ราร์ด ในอนาคตได้ ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก

ดูบอลสด 99DOOBALL