แทร์ชเตเก้น

แทร์ชเตเก้น ส่อพักยาวหลังเจ็บเข่าในสนาม

อุบัติอีกแล้ว  มาร์ก อันเดร แทร์ชเตเก้น ถูกหามลงเปลออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ บาร์เซโลน่า โดยได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาและส่อแววที่ต้องพักยาวระยะยาว ทาง บาร์เซโลน่า มีความกังวลกับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ แทร์ ชเตเก้น  เป็นอย่างมากเพราะเขาเคยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นสะบ้าเข่าขวาเมื่อปี 2021 และอาจเป็นปัญหาที่จุดเดิมอีกครั้ง

แทร์ชเตเก้น นายทวารคนสำคัญของทีม

ข่าวฟุตบอล ล่าสุดจากทีม บาร์เซโลน่า สร้างความกังวลให้แฟนบอลทั่วโลก เมื่อมาร์ค-อังเดร ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อม ส่งผลให้เขาอาจต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน การบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวะ

ที่ แทร์ชเตเก้น พยายามป้องกันประตูอย่างหนัก ทำให้เขาล้มลงกระแทกพื้นอย่างรุนแรง ทีมแพทย์ได้เข้าให้การรักษาทันที และคาดว่าจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูอย่างน้อยหลายสัปดาห์

การขาดหายไปของแทร์ชเตเก้น

สำหรับแฟนบอลที่ติดตาม ดูบอลสด ของทีม บาร์เซโลน่า  ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าชัยชนะมาแล้วหลายครั้ง ในขณะเดียวกัน ทีมเรือใบอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด เพราะพวกเขามีโอกาสที่จะเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรายการแชมเปียนส์ลีกในอนาคตอันใกล้ การไม่มี แทร์ชเตเก้น ลงเฝ้าเสาอาจส่งผลต่อความแข็งแกร่งของทีมบาร์เซโลนาอย่างมีนัยสำคัญ

ดูบอลสด 99DOOBALL