แมนยู

แมนยู ไม่มีแข้งหายเจ็บก่อนศึกตีไก่ 

ปวดหัวจัง   เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู เผยยังไม่มีนักเตะที่จะหายเจ็บเข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติมจากเกม ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านเสมอ ทเวนเต้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเทนฮากยืนยันว่า นักเตะที่จะลงเล่นกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นนักเตะชุดเดิมจากเกมยุโรป แฟนบอลชาวไทยที่รอคอยการดูบอลสดคู่ใหญ่ประจำสัปดาห์นี้ต้องไม่พลาด

เมื่อ แมนยู มีข่าวดีก่อนเกมสำคัญพบกับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมปีศาจแดงไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บเพิ่มเติม ทำให้กุนซือเอริค เทน ฮาก มีตัวเลือกเต็มที่ในการจัดทัพลงสนาม โดยเฉพาะแนวรุกที่นำโดยมาร์คัส แรชฟอร์ด และบรูโน่ แฟร์นันเดส ที่ฟอร์มกำลังพุ่งขึ้นมาอย่างน่าประทับใจ

แมนยู พร้อมรบศึกใหญ่กับไก่เดือยทอง

ในขณะเดียวกัน ทางฝั่งท็อตแนมก็เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้ โดยมีข่าวว่าแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พร้อมที่จะนำทีมบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด แฟนบอลที่รอชมการ ดูบอลสด คู่นี้คงต้องลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครอง ซึ่งผลการแข่งขันอาจส่งผลกระทบต่อตารางคะแนนในพรีเมียร์ลีกอย่างมีนัยสำคัญ

โครส ยังคงเป็นกำลังสำคัญของเรอัล มาดริด

ในขณะที่ ข่าวฟุตบอล จากลาลีกา สเปน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องของโทนี่ โครส กองกลางตัวเก๋าของเรอัล มาดริด ที่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาต่อทีมราชันชุดขาว แม้จะมีอายุ 33 ปีแล้ว แต่ฝีเท้าของเขายังคงไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่แม่นยำและวิสัยทัศน์ในการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม

แฟนบอลที่รอชมการดูบอลสดของเรอัล มาดริด จะได้เห็น โครส ควบคุมจังหวะเกมในแดนกลาง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถครองบอลและสร้างโอกาสทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ประสบการณ์ของเขายังช่วยให้ทีมรักษาความเย็นในช่วงเวลาสำคัญของเกมได้เป็นอย่างดี ทำให้หลายคนมองว่า โครส ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ และอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จในการแข่งขันรายการต่างๆ

 

ดูบอลสด 99DOOBALL