โรเบิร์ต เลวาน อวยยศยามาลปีกที่ดีที่สุด

เจ๋งมากน้องรัก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชื่นชมผลงานของ ลามีน ยามาล โดยขอยกให้เป็นปีกที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ และเชื่อว่า ยามาลนั้น มีอนาคตที่สดใสรออยู่ในอนาคต ทั้งนี้ ยามาล ยังคงสานต่อผลงานยอดเยี่ยมจากฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงศึกยูโร 2024 มาจนตอนนี้ ทำไป3 ประตูกับ 5 แอสซิสต์บนเวทีลีกาและนำทีมอาซูลกราน่าของ ฮันซี่ ฟลิค ออกสตาร์ทสุดแจ่มด้วยการคว้าชัยชนะตลอด 7 เกมแรกจนได้รับการชื่นชมจาก เลวานดอฟสกี้ กองหน้ารุ่นพี่ร่วมสังกัด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สนับสนุนความคิด

ในขณะเดียวกัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าระดับโลกของบาร์เซโลน่า ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นสนับสนุน แทร์ชเตเก้น เกี่ยวกับความสามารถของ ยามาล เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่าการได้ร่วมงานกับปีกดาวรุ่งรายนี้ในสนามซ้อมทำให้เขาประทับใจในพัฒนาการและความมุ่งมั่นของ ยามาล เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังเสริมว่า ยามาล มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของโลกในอนาคตอันใกล้ หากเขายังคงรักษามาตรฐานการเล่นและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง การสนับสนุนจากนักเตะระดับตำนานเช่นนี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถอันโดดเด่นของ ยามาล และทำให้แฟนบอลทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นการแสดงฝีเท้าของเขาในการ ดูบอลสด  นัดต่อๆ ไป

แทร์ชเตเก้น ยกย่อง ยามาล เป็นปีกระดับโลก

ในวงการ ข่าวฟุตบอล ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น การดูบอลสดยังคงเป็นกิจกรรมยอดนิยมของแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อมีการแข่งขันที่น่าสนใจระหว่างทีมชั้นนำ ล่าสุด มาร์ค-อังเดร แทร์ชเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาแสดงความชื่นชมต่อ คามาล ยามาล ปีกดาวรุ่งที่กำลังมาแรง โดยกล่าวว่าเขาเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในยุคนี้

แทร์ชเตเก้น เผยว่าการเผชิญหน้ากับ ยามาล ในสนามเป็นความท้าทายอย่างมาก เนื่องจากความเร็วและทักษะการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยมของเขา นอกจากนี้ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันยังกล่าวชมถึงวิสัยทัศน์ในการเล่นและความสามารถในการสร้างโอกาสทำประตูของ ยามาล ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่น่าจับตามองในอนาคต

ดูบอลสด 99DOOBALL