เทน ฮาก

เทน ฮาก ไม่กังวลเก้าอี้กุนซือ

เทน ฮาก ไม่กังวลเก้าอี้กุนซือ ยังแข็งแกร่ง แม้จะมีกระแสข่าวว่า อนาคตของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะไม่แน่นอน หลังจาก ผลงานในช่วงหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสู้ดีนัก

โดยมีรายงานว่า บอร์ดบริหารอาจจะพิจารณาอนาคตของเขาใหม่อีกครั้งหลังจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ และ เกม พรีเมียร์ลีก กับ แอสตัน วิลล่า แต่ เทน ฮาก กลับไม่แสดงอาการกังวลใดๆ

เทน ฮาก มั่นใจในตำแหน่งของตัวเอง

เทน ฮาก แสดงความมั่นใจในตำแหน่งของตัวเองว่ายังแข็งแรงดี โดยเขากล่าวว่า “ผมโฟกัสไปที่สิ่งที่ผมทำได้ และสิ่งที่ผมทำได้ นั่นก็คือ นำผู้เล่นเหล่านี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมคือนักสู้ ผมเต็มไปด้วยพลังงาน นั่นคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่ เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ เราจะทำต่อไป ผมเชื่อว่าเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง มีการพัฒนาขึ้นมากมาย แต่เรายังต้องการเวลา”

บอร์ดบริหารยังเชื่อใจ เทน ฮาก

เทน ฮาก ยังได้รับการสนับสนุนจาก บอร์ดบริหาร ของสโมสร โดย แหล่งข่าวภายในสโมสรเผยว่า บอร์ดบริหารยังคงเชื่อมั่นในความสามารถของ เทน ฮาก และให้เวลาเขาในการปรับปรุงผลงาน โดยสัญญาของ เทน ฮาก กับ แมนยู ยังคงเหลืออีกถึงปี 2025 ดังนั้น แฟนบอล “ปีศาจแดง” คงต้องอดใจรอกันต่อไป

เทน ฮาก ก็ต้องยอมรับว่า ผลงานในช่วงหลังของทีม ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จาก 5 นัดหลังสุด ปีศาจแดง ชนะเพียงแค่ 2 นัด แพ้ 2 นัด และ เสมอ 1 นัด ซึ่งเกมใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พ่ายแพ้ต่อ เบิร์นลี่ย์ อย่างพลิกล็อค 2-1 ก็ยิ่งทำให้ เก้าอี้ของ เทน ฮาก สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL