เดอ ลิกต์ มั่นใจ เทน ฮาก ไม่กดดันแม้มีข่าวโดนปลด

เดอ ลิกต์ มั่นใจ เทน ฮาก ไม่กดดันแม้มีข่าวโดนปลด

เดอ ลิกต์ มั่นใจ เทน ฮาก ไม่กดดันแม้มีข่าวโดนปลด จากสถานการณ์ล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีกที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย คู่ปรับอย่างสโมสรฟุตบอลสเปอร์ส ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3

ทำให้กระแสความไม่พอใจของเหล่าแฟนบอลปะทุอย่างหนัก รวมถึงกระแสข่าวลือที่ว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะถูกปลดจากตำแหน่ง

เดอ ลิกต์ มั่นใจในตัว เทนฮาก

อย่างไรก็ตาม แมตไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับแสดงความมั่นใจว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด แม้ว่าจะทำผลงานได้ย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ เขาไม่ได้มีความกระตือรือร้นน้อยลงเลย ผมไม่สังเกตเห็นสิ่งนั้นเลย”

เดอ ลิกต์ เผย เทนฮาก ยังคงเป็นโค้ชคนเดิมอย่างที่เขาเป็นมาตั้งแต่วันแรก เดอ ลิกต์ เสริมว่า เทนฮาก ต้องการผลงานที่ดีที่สุดสำหรับทีม และต้องการให้นักเตะทุกคนทำในสิ่งที่ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เขาดูแลอยู่เสมอ

ชะตา เทนฮาก จะเป็นยังไงต่อไป

เดอ ลิกต์ ย้ำ การแสดงความมั่นใจจาก เดอ ลิกต์ ในตัวของ เทน ฮาก ย่อมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี แต่สุดท้ายแล้ว ผลงานในสนามจะเป็นตัวชี้ชะตาว่า เทน ฮาก จะสามารถนำพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้หรือไม่

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL