เซาธ์เกต

เซาธ์เกต ขอพักไม่รีบรับงานเร็วๆนี้

ไม่รีบร้อน แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หลังลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเมื่อพาทีมเป็นได้แค่รองแชมป์ยูโรสองครั้งติดต่อ โดยรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 แพ้ต่อ สเปน 1-2 เป็นอันปิดฉากการคุมทัพ ทรี ไลออนส์ ที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2016 ทั้งนี้ เซาธ์เกต ยืนยันว่า ไม่ขอรีบร้อนที่จะกลับมาคุมทีมไหนในปีหน้า แม้มีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เซาธ์เกต อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ

ข่าวฟุตบอล  วันนี้มาแรงกับการประกาศของ แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งแยกทางกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ เซาธ์เกตได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการพักผ่อนและไม่รีบรับงานในอนาคตอันใกล้ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลและสื่อมวลชนที่คาดการณ์ว่าเขาจะรีบหางานใหม่ทันที การตัดสินใจของเซาธ์เกตนี้ส่งผลให้สโมสรหลายแห่ง

ที่กำลังมองหากุนซือใหม่ต้องหันไปพิจารณาตัวเลือกอื่น โดยเฉพาะทีมในพรีเมียร์ลีกที่กำลังประสบปัญหาผลงานไม่ดี อย่างไรก็ตาม การพักงานของเซาธ์เกตอาจเป็นโอกาสให้เขาได้ทบทวนและพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาคุมทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต

มาดริด กำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่

การ ดูบอลสด ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสให้แฟนบอลได้วิเคราะห์เกมและเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากนักเตะระดับโลก นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสามัคคีเมื่อเพื่อนๆ และครอบครัวมารวมตัวกันเพื่อเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ ทำให้การ ดูบอลสด กลายเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่ไม่มีวันตกเทรนด์ล่าสุด มาดริด กำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่

โดยเน้นการพัฒนาเยาวชนควบคู่ไปกับการใช้งานนักเตะประสบการณ์สูง ยุทธศาสตร์นี้ไม่เพียงแต่ช่วยรักษาความแข็งแกร่งของทีมในปัจจุบัน แต่ยังเป็นการวางรากฐานสำหรับความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย ทำให้แฟนบอล มาดริด ทั่วโลกต่างตั้งตารอชมผลงานของทีมในฤดูกาลนี้และฤดูกาลต่อๆ ไป

ดูบอลสด 99DOOBALL