เอริค เทน ฮาก กับ แมนยู จะเป็นยังไงต่อ

เอริค เทน ฮาก กับ แมนยู จะเป็นยังไงต่อ

สถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะนี้น่าจับตามองจริง ๆ หลังจากพาทีมไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันจากทุกรายการ ทำให้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลและสื่อมีมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารยังให้โอกาสเขาทำงานต่อไป ซึ่งนี่คือ 5 จุดบวก ที่น่าสนใจสำหรับทีม

1. การพัฒนาเยาวชน: เทน ฮาก มีแนวโน้มที่จะให้โอกาสกับผู้เล่นเยาวชน ทำให้ทีมมีอนาคตที่สดใสและมีความหวังในระยะยาว

2. เกมรุกที่มีศักยภาพ: แม้ผลงานจะไม่ดี แต่ทีมยังมีการสร้างโอกาสในการทำประตูอยู่เสมอ ซึ่งแสดงถึงศักยภาพของผู้เล่นในแนวรุก

3. การปรับปรุงเกมรับ: แม้ว่าทีมจะมีปัญหาในบางนัด แต่ยังมีสัญญาณว่ากำลังพยายามปรับปรุงเกมรับให้แข็งแกร่งขึ้น

4. ความเข้าใจในระบบ: ผู้เล่นเริ่มมีความเข้าใจในระบบการเล่นของเทน ฮาก มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

5. การสนับสนุนจากแฟนบอล: ถึงแม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แฟนบอลยังคงสนับสนุนทีม ทำให้มีแรงจูงใจในการกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

การให้โอกาสจากบอร์ดบริหารและการมีกลุ่มผู้เล่นที่มีศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แมนยูมีความหวังในอนาคต แม้ว่าตอนนี้จะต้องเผชิญกับความท้าทายก็ตาม!

อ็องเดร โอนาน่า ตัวตึงจาก แมนยู

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูนของ ปีศาจแดง ถือเป็นหนึ่งในจุดบวกสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้แสดงผลงานที่โดดเด่นช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้ในหลาย ๆ นัด นี่คือข้อมูลและสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับเขา

1. คลีนชีต: โอนาน่าพาทีมเก็บคลีนชีตไปแล้ว 4 นัด ซึ่งเป็นจำนวนมากสุดในลีก นี่ทำให้เขามีโอกาสคว้ารางวัล **ถุงมือทองคำ** ในฤดูกาลนี้

2. การสกัดบอล: แมนยู มีค่าเฉลี่ยการสกัดบอลต่อเกมสูงถึง 12.6 ครั้งจากการเข้าสกัด 22.3 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นมีความมุ่งมั่นในเกมรับและพร้อมทำงานเพื่อเทน ฮาก

3. การสร้างโอกาส: ถึงแม้ว่าแมนยูจะมีปัญหาเรื่องการทำประตู โดยยิงไปเพียง 5 ลูกในพรีเมียร์ลีก แต่การสร้างโอกาสในเกมกลับมีจำนวนมาก ซึ่งหากสามารถใช้โอกาสเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์ได้ จะทำให้ผลงานของทีมดีขึ้น

4. ดาวรุ่งที่แจ้งเกิด: เทน ฮากให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในทีม ทำให้มีความหวังในการพัฒนาอนาคตของทีม

5. โปรแกรมถัดไป: แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญหลังจากเบรกทีมชาติ ซึ่งจะต้องเฝ้ารังดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด และบุกเยือน เฟเนบาห์เช่ ในยูโรปาลีก การเก็บ 3 แต้มในเกมเหล่านี้จะช่วยเรียกความมั่นใจให้กับทีมก่อนพบกับ เชลซี ในวันที่ 3 พ.ย.

ด้วยผลงานที่ดีของโอนาน่าและความมุ่งมั่นจากผู้เล่น ทีมอาจสามารถพลิกสถานการณ์ได้หลังจากเบรกทีมชาติ!

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL