แบรดลีย์

แบรดลีย์ ได้เป็นกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

ดภูมิใจ คอนเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คดาวรุ่งจากลิเวอร์พูล แฮปปี้กับการทำหน้าที่กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ เป็นครั้งแรกในเกมพบกับ เบลารุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามันคงสุดยอดมากหากทำประตูได้ด้วยในเกมดังกล่าว แต่เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอกัน 0-0

สตูอาร์ต แวนบาส รับตำแหน่งกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

แฟนบอลที่ติดตาม ข่าวฟุตบอล อย่างใกล้ชิดคงจะทราบกันดีว่า สตูอาร์ต แวนบาส กองหลังจอมเก๋าวัย 36 ปี ได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์เหนือคนล่าสุด หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติมาอย่างยาวนาน ผู้ที่ติดตาม ดูบอลสด จะเห็นได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำสูง คอยให้คำแนะนำเพื่อนร่วมทีมตลอดการแข่งขัน

แวนบาส เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ด้วยประสบการณ์การลงเล่นมากกว่า 50 นัดให้กับทีมชาติ ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมชาติมาโดยตลอด สำหรับแฟนบอลที่ติดตาม ดูบอลสด จะได้เห็นการทำหน้าที่กัปตันทีมของเขาในเกมการแข่งขันที่จะถึงนี้

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นผู้นำของ แวนบาส

การได้รับตำแหน่งกัปตันทีมถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับ แวนบาส ที่จะต้องนำทีมชาติไอร์แลนด์เหนือให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแข่งขันรายการสำคัญที่กำลังจะมาถึง ผู้ติดตาม ข่าวฟุตบอล ต่างคาดหวังว่าประสบการณ์อันโชกโชนของเขาจะช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้วยสไตล์การเล่นที่หนักแน่นและมีภาวะผู้นำสูง แวนบาส จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งกัปตันทีมในเวลานี้ แฟนบอลที่คอยติดตาม ดูบอลสด การแข่งขันของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และการนำทีมของกัปตันคนใหม่อย่าง แวนบาส ที่พร้อมจะพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

ดูบอลสด 99DOOBALL