ยามาล

ยามาล เจ็บนิดหน่อยแค่ต้นขาตึงเดียวก็หายนะ

บาร์ซ่าหายห่วง บาร์เซโลน่า โล่งอกหลังผลตรวจอาการบาดเจ็บของ ลามีน ยามาล ว่าเป็นเพียงการตึงบริเวณต้นขาด้านหลังทางซ้ายเท่านั้น ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเข้าสู่การรักษาตามแนวทางของทีมแพทย์ ซึ่งเป็นข่าวดีในข่าวร้าย เพราะก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เกรงว่าอาการของ ยามาล อาจรุนแรงถึงขั้นกล้ามเนื้อฉีกขาดซึ่งอาจทำให้นักเตะหายหน้าไปหลายสัปดาห์หรือเป็นเดือน

ยามาล เจ็บเบา พร้อมลงสนามในเกมหน้า

ข่าวฟุตบอล  ล่าสุดจากแคมป์ทีม มีรายงานว่า ยามาล  นักเตะตัวเก่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในช่วงการฝึกซ้อม โดยมีอาการต้นขาตึงเพียงเล็กน้อย ทีมแพทย์ประจำสโมสรยืนยันว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรง และคาดว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมถัดไป ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลที่รอติดตามผลงานของเขา

แฟนบอลหลายคนที่ติดตาม ดูบอลสด เมื่อคืนที่ผ่านมาต่างรู้สึกเป็นห่วงเมื่อเห็น ยามาล ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 แต่ล่าสุดสถานการณ์ไม่น่าเป็นห่วงแล้ว เช่นเดียวกับ อลีสซง นายทวารมือหนึ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด สามารถเซฟจังหวะสำคัญได้หลายครั้ง

ติดตามดูบอลสด: อลีสซงโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมล่าสุด

การ ดูบอลสด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอลต่างประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ อลีสซง ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก โดยเฉพาะจังหวะเซฟในนาทีที่ 88 ที่ช่วยทีมรักษาความได้เปรียบไว้ได้ ทำให้แฟนบอลที่ติดตามเกมผ่านการถ่ายทอดสดต่างลุ้นระทึกไปกับการเล่นของเขา

นอกจากนี้ ในการถ่ายทอดสดหลังเกม อลีสซง ได้กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ยามาล ว่าเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม พร้อมลงสนามในเกมถัดไปอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกรู้สึกโล่งใจ

ดูบอลสด 99DOOBALL