ชาติสเปน

ชาติสเปน ยกย่องฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด

โหดจริงยอมรับ โรดรี้ อวย ตราไก่ โหดแต่ไม่กลัวจบนะ โรดรี้ กองกลางทีม ชาติสเปน ยกย่องฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกแต่ก็ยอมรับว่า สเปนไม่กลัวแต่อย่างใด โดย สเปนกำลังจะดวลกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศวันอังคารนี้ โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ดับฝันสุดๆ กระทิงคลั่งจัดจอร์เจีย 4-1 พร้อมชนอินทรีเหล็กต่อ

ชาติสเปน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

สำนักงาน ข่าวฟุตบอล ได้กล่าวถึง ทีม ชาติสเปน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 ไปพบกับเยอรมันได้สำเร็จ หลังจัดหนัก จอเจียร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและจะพบกับ “เจ้าภาพ” เยอรมัน ในวันที่ 5 กรกฎาคม จะทำให้ได้!กุนโดอานหวังจะเอาชัยชนะมาให้ได้เพื่อแฟนบอล อิลคาย กุนโดอาน หวังสานต่อบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมร่วมกับแฟนบอลร่วมชาติให้นานที่สุด พลาดไม่ได้เลยนะ ดูบอลสด ไปพร้อมกันได้แล้ว

ชาติสเปน เปิดเผยว่า พร้อทหวนคืนแอธเลติก

ด้วยการสานตัวชัยชนะเรื่อยๆ สำหรับเกมถัดไป เยอรมันต้องเผชิญหน้ากับ สเปน ในรอบ 8 ทีมของศึกยูโร 2024  พร้อมคัมแบค!ลาปอร์กต์พร้อมหวนคืนบิลเบา เอมเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังทีม ชาติสเปน เปิดเผยว่า พร้อทหวนคืนแอธเลติก บิลเบา ในอนาคต แต่ก็มีโอกาสไม่มากเท่าไหร่เพราะตอนนี้ อัล-นาสเซอร์ ให้ค่าจ้างเขาสูงมากกว่า บิลเบาถึง 4 เท่า ซึ่งทางนักเตะก็ยังแฮปปี้กับต้นสังกัดอยู่

ดูบอลสด 99DOOBALL