มาร์ติน ซูบิเมนดี ตกเป็นเป้าหมายของแมนยู

มาร์ติน ซูบิเมนดี

มาร์ติน ซูบิเมนดี โชว์ฟอร์มการเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์ยูโร 2024  ซึ่งเขานั้นได้ลงแข่งในฐานะทีมชาติสเปน และมีโอกาสได้ลงสนามครึ่งหลังของการเล่น แทนที่ โรดรีท และได้แสดงฝีมือที่น่าประทับใจ

จนเป็นเป้าหมายคนต่อไปของ แมนยู ที่ต้องการจากคว้ามาเสริมทัพทีม แม้ว่าแมนยูตอนนี้นั้นก็กำลังดีลกับ อูการ์เต้ อยู่ก็ตาม แต่ก็ยังเก็บให้ ซูบิเมนดี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เขาเล็งไว้

มาร์ติน ซูบิเมนดี แมนยู ให้เขาเป็นเพียงตัวเลือก

ตอนนี้ ปีศาจแดง กำลังลุกอย่างหนักเพื่อคว้า มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย ให้มาร่วมทัพปีศาจแดง ทาง แมนยู นั้นได้คุยข้อตกลงกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว แต่ทางจะสโมสรของนักเตะนั้นต้องการค่าตัวราวๆ 70 ล้านยูโร ทำให้มีข่าวออกมาว่า แม้การเจรจาจะคืบหน้าไปมากแต่แมนยูก็ยังเก็บ ซูบิเมนดี ให้เป็นตัวเลือกถัดไป

แมนยู ต้องปล่อยคนออกเพื่อคว้า อูการ์เต้

ด้วยค่าตัว อูการ์เต้ ที่ทางสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งเอาไว้ที่ราวๆ 70 ล้านยูโร ทำให้ ปีศาจแดง ต้องยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมเพื่อระดมเงินมาคว้าตัว อูการ์เต้  ให้มาอยู่ในทีมปีศาจแดงให้ได้ 

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL