กูกูเรย่า

กูกูเรย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปน และ เชลซี

ขอพักบ้างนะ กูกูเรย่า วางแผนพักร้อนเริ่มกลางเดือน มาร์ก กูกูเรย่า คาดหวังถึงการพาสเปน เข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2024 โดยมีการวางแผนพักร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม ก่อนทัพกระทิงจะลงเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส ในรอบตัดเชือกของศึกยูโร 2024  มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนและ เชลซี ร้องเพลงฉลองแชมป์ ยูโร 2024

พวกเขาร้องเพลงอย่างร่าเริงว่า กูกูเรย่า

จากการอ้างอิงถึงเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คูคูรายาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสเปนในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด สิ่งนี้สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คนเมื่อพิจารณาว่าฟอร์มก่อนหน้านี้ของเขากับ เชลซี ไม่สอดคล้องกัน ที่โต๊ะอาหารเย็น พวกเขาร้องเพลงอย่างร่าเริงว่า กูกูเรย่า กินปาเอยา กูกูเรยา ดื่มเอสเตรลลา ฮาแลนด์ มาอัพเดท ดูบอลสด กับเราได้แล้ว

กูกูเรย่า แถมในงานฉลองแชมป์ที่ประเทศสเปน

สำนัก งาน ข่าวฟุตบอล ได้มีรายงานว่า กลัวจนขาสั่นที่ กูกูเรย่า กำลังมาหาเขา, ฮาลันด์ กลัวจนขาสั่นที่ กูกูเรย่า กำลังมาหาเขา” แถมในงานฉลองแชมป์ที่ประเทศสเปนเขาก็ร้องเพลงนั้นบนเวทีอีกรอบด้วย สำหรับเพลงนี้นั้น เชื่อว่ามีต้นตอมาจากแฟนบอลคนหนึ่งใน สเปน ที่แต่งขึ้นมาเพื่อยกย่อง กูกูเรย่า แล้วโพสต์ลงบนโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสในระดับหนึ่งที่แดนกระทิงดุ

ดูบอลสด 99DOOBALL