เลวาน

เลวาน มั่นใจซีซั่นใหม่จะโหดกว่าเดิมแน่นอน

เดะเจอบทโหด เลวาน มั่นใจซีซั่นใหม่จะยากกว่าเดิมแน่นอน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก๋าของ บาร์ซ่า มั่นใจว่าจะยิงประตูได้มากกว่าซีซั่นก่อนแน่นอน เดิมทียิงได้เพียง 26 ประตูจาก 49 นัดในทุกรายการ และยิงได้ 19 ประตูในลีก ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ซีซั่นหลังที่ยิงในลีกน้อยกว่า 20 ประตู ซึ่งซีซั่นใหม่นี้ เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่ามั่นใจในซีซั่นใหม่นี้แน่นอน

เลวาน เจอ บาร์ซ่า หั่นชื่อ เฟรงกี้ ออกจาก

จากสำนัก ข่าวฟุตบอล เลวาน เจอ บาร์ซ่า หั่นชื่อ เฟรงกี้ ออกจากการทัวร์อเมริกา เฟรงกี้ เดอ ยอง จะไม่ร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของบาร์เซโลน่า ที่อเมริกา เพราะนักเตะต้องการการฟื้นฟูร่างกาย จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ส่งผลให้เขาต้องเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่อเมริกา หากการฟื้นตัวของเขาไม่ดีขึ้น สโมสรอาจตัดสินใจส่งมิดฟิลด์วัย 27 ปีเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4 เดือน

เลวาน จริงจัง แต่เมนเดสกระตุ้นบาร์เซโลน่า

รีบๆ หน่อย เลวาน จริงจัง แต่เมนเดสกระตุ้นบาร์เซโลน่าให้ปรับเงินเดือนของยามาลโดยเร็ว ลามีน ยามาล อาจถูกพิจารณาให้เพิ่มเงินเดือนของนักเตะหลังจากยามาล เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสเปนด้วยการคว้าแชมป์ยูโร 2024 และคว้ารางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์นี้ ดูบอลสด อัพเดทก่อนใครได้แล้ว

ดูบอลสด 99DOOBALL