มาร์ดาชวิลี่

มาร์ดาชวิลี่ ถูกหงส์แดงเล็งคว้ามาเสริมทัพ!

มาร์ดาชวิลี่ ถูกลิเวอร์พูลเล็ง แฟนบอลหงส์แดงเตรียมเฮ! ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว “คาวค้า มาร์ดาชวิลี่” กองกลางดาวรุ่งชาวจอร์เจีย จากดินาโม ทบิลีซี หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม จนกลายเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีกและยุโรป

มาร์ดาชวิลี่ ฟอร์มเก่งโดนใจ

มาร์ดาชวิลี่ วัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับดินาโม ทบิลีซี ด้วยผลงาน 10 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ จาก 27 นัดในฤดูกาลนี้ ฝีเท้าจัดจ้าน เลี้ยงบอลคล่อง เทคนิคดีเยี่ยม ทำให้ได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ประทับใจในศักยภาพของ มาร์ดาชวิลี่ และมองว่าดาวรุ่งจอร์เจียรายนี้มีลักษณะคล้าย คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าระดับโลกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยคล็อปป์หวังจะดึงมาร์ดาชวิลี่ มาเป็นอนาคตของหงส์แดงในระยะยาว

ลิเวอร์พูล ต้องสู้เต็มที่เพื่อคว้าตัวดาวเด่นคนนี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล คงต้องเจอการแข่งขันอย่างหนักในการคว้าตัว มาร์ดาชวิลี่ โดยแหล่งข่าวเผยว่า เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน ก็พร้อมทุ่มเงินเทียบเท่าลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัวดาวรุ่งชาวจอร์เจีย

แฟนบอล หงส์แดง คงต้องลุ้นกันต่อว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถดึงตัวมาร์ดาชวิลี่ มาเสริมทัพได้สำเร็จหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ การแย่งชิงตัวดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ คงสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างแน่นอน!

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล ดูบอลสด ผลบอลสด สามารถติดตามตารางการแข่งขันฟุตบอลในแบบง่ายๆและสะดวกรวดเร็วหน้าที่เว็บไซต์ของเราเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการดูผลบอลสด

ดูบอลสด 99DOOBALL